Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

WanDrv-5.33 - Phần mềm cài đặt driver tự động Windows 7

Chắc chắn nhiều bạn đã biết về phần mềm WanDrv. Vâng! WanDrv chính là phần mềm cài đặt driver hoàn toàn tự động, có đầy đủ phiên bản dành cho hệ điều hành windows. Nay, Laptop Huỳnh Gia xin chia sẻ đến các bạn phần mềm WanDrv phiên bản 5.33 (gọi tắt là WanDrv-5.33) cho hệ điều hành windows 7 (cho hai hệ 32bit -64bit).

Trước đây, khi nhắc tới cài windows thì ai cũng lo lắng, không biết đĩa driver của máy tính mình còn không, có driver main này hay không, bất kỳ 1 kỹ thuật viên máy tính nào cũng ôm 1 bóp đĩa, hy vọng khi cài máy cho khách hàng thì sẽ có sẵn đĩa driver (ngày đó không có driver thì thật là thảm họa đối với kỹ thuật viên và chủ máy, hic hic), nhưng công nghệ hiện nay ngày càng phát triển, giờ đây bạn không cần phải học về công nghệ thông tin và cũng không cần bạn phải là một kỹ thuật viên máy tính lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm thì bạn cũng có thể cài đặt hệ điều hành windows một cách đơn giản; Đó chính là nhờ vào phần mềm WanDrv.

Cách sử dụng phần mềm WanDrv cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lên Youtube hoặc hỏi giáo sư Google là bạn sẽ biết cách sử dụng phần mềm WanDrv một cách thành thạo. 
Sau đây, Laptop Huỳnh Gia sẽ chia sẻ và hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm WanDrv.
1. Link dowload:

Lưu ý: Khi có sự cố về link tải thì các bạn liên hệ mình để chỉnh sửa lại link cho các bạn nhé (https://www.facebook.com/laptopcuhuynhgia/).

Khi các bạn cài đặt windows xong thì các bạn kiểm tra lại phiên bản windows mình sử dụng đang là  phiên bản bao nhiêu, các bạn có thể làm như sau
laptop huỳnh gia

laptop huỳnh gia

Sau khi đã xác định được phiên bản windows mình đang sử dụng thì các bạn sẽ tải về phần mềm WanDrv-5.33 phù hợp với phiên bản windows mình đang sử dụng, sau khi tải về phần mềm WanDrv-5.33 thì các bạn giải nén (như minh họa máy của mình là phiên bản win 7 - 64 bit).

laptop huỳnh gia

laptop huỳnh gia

Sau khi cài đặt xong thì các bạn Restart lại máy nhé.
Mọi thắc mắc về Link (nếu không tải được hoặc bất kỳ sự cố gì) các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp cho mình nhé.

Laptop Huỳnh Gia - Chuyên mua bán laptop cũ tại Bình Dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét