Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

GIỚI THIỆU

Xin kính chào quý khách hàng, đối tác của Laptop Huỳnh Gia - Thương hiệu Huỳnh Gia Computer.

 laptop huynh gia

Lời đầu tiên, Huỳnh Gia Computer xin được gửi tới quý khách hàng, đối tác và bạn bè lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Là một doanh nghiệp mới được thành lập tháng 11/2016, với mục đích ban đầu của Laptop Huỳnh Gia chỉ mua bán laptop cũ tại Bình Dương, đồng thời là nơi lưu trữ những bài viết về kiến thức hoặc những sản phẩm sáng tạo trong quá trình học tập, làm việc của cá nhân.

Sau một thời gian hoạt động, được nhiều khách hàng và bạn bè biết đến và cùng đồng hành, bản thân đã có những bước tiến đáng kể và được đối tác, bạn bè và quý khách hàng tin tưởng từ việc mua bán laptop cũ, Laptop Huỳnh Gia đã mạnh dạn đầu tư từ của hạ tầng cơ bản cho đến của hàng, đến nay thương hiệu Laptop Huỳnh Gia đã dần chinh phục khách hàng với những dịch vụ uy tín và chất lượng.

Các dịch vụ Huỳnh Gia Computer cung cấp hiện nay:

- Mua bán Laptop mới 100% của các hãng nổi tiếng như: Laptop Dell, Laptop Asus, Laptop Acer, Laptop Samsung, IMac, Macbook,....
- Bảo hành, sửa chữa các loại laptop.
- Mua, bán các loại linh kiện laptop.
- Lắp đặt camera.

Để đạt được sự thành công như hôm nay, Laptop Huỳnh Gia luôn tri ân và cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của quý khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua.

Laptop Huỳnh Gia sẽ không ngừng phát triển, đổi mới theo hướng tốt hơn để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Quý khách có nhu cầu về các dịch vụ của Laptop Huỳnh Gia xin liên hệ:  LAPTOP HUỲNH GIA – CÁC GIẢI PHÁP VỀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Trụ sở chính: 224, đường Cách mạng tháng 8, khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0947.27.05.86 – SMS/Zalo
Email: laptophuynhgia86@gmail.com

Thân ái./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét