Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Thu mua laptop cũ tại Bình Dương

Bạn đang muốn bán con laptop cũ mà mình đang sử dụng và sắm cho mình con laptop mới tốt hơn, xịn xò hơn? Bạn chưa biết điểm nào thu mua laptop cũ tại Bình Dương giá cao? Hãy đến Laptop Bình Dương, chúng tôi được thành lập từ 04/2017 tuy không quá dài nhưng cũng đủ thời gian để khẳng định được thương hiệu, từ sản phẩm cho đến các dịch vụ đi kèm và hơn nữa là luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng. Một địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao tại Bình Dương.
thu mua laptop cũ tại bình dương

Địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao

Không chỉ bán laptop cũ, mới; Laptop Huỳnh Gia còn là địa chỉ chuyên thu mua lại các loại laptop cũ giá cao, đảm bảo quyền lợi của người dùng và khách hàng một cách tốt nhất.
Nếu trước đây quý khách mua Laptop Cũ tại Laptop Bình Dương hay mua laptop mới tại bất kỳ địa điểm nào khác như: FPT, Viễn Thông A, Thế giới di động,... nhưng không còn nhu cầu sử dụng nữa hay không phù hợp với nhu cầu hiện tại hoặc bạn muốn đổi con laptop mới hiện đại hơn, cấu hình mạnh hơn,... Nếu laptop của bạn đã cũ, laptop chạy chậm, không đáp ứng nhu cầu công việc...

Để không cũng phí, để lâu thì hư hỏng hay bất kỳ lí do nào khác mà bạn muốn bán con laptop đó với một mức giá được được thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Laptop Bình Dương sẽ đảm bảo thu mua lại laptop cũ của bạn với một mức giá vô cùng hấp dẫn.

Laptop Bình Dương thu mua lại những dòng laptop nào?

Laptop Bình Dương là nơi mua, bán, trao đổi tất cả các loại laptop hiện có trên thị trường và tất nhiên là chúng tôi thu mua lại tất cả các dòng máy laptop từ thế hệ cũ đến hế thệ mới hiện có trên thị trường với cực giá cao.
Các loại laptop chúng tôi thu mua lại bao gồm:
  • Laptop Dell
  • Laptop Asus
  • Laptop Vaio
  • Laptop HP
  • Laptop Acer
  • Laptop Macbook …. và còn khá nhiều các hãng khác trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua laptop cũ, Laptop Bình Dương cam kết sẽ thu mua máy của bạn với giá tốt nhất, không ép giá đối với khách hàng, chúng tôi mua cao hơn giá thị trường. 

Quy trình thu mua laptop cũ, laptop hư hỏng tại Laptop Bình Dương

Khi có nhu cầu bán lại laptop của mình, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1:  Quý khách chỉ cần gọi số Hotline: 0984.270.270 Mr.Thắng và thông tin cho chúng tôi biết về dòng máy, cấu hình và tình trạng của laptop.
  • Bước 2: Nhân viên của Laptop Bình Dương sẽ định giá và báo giá thu mua lại trực tiếp cho bạn nhanh chóng.
  • Bước 3: Nếu 2 bên đồng ý, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra lại máy xem có đúng như lời bạn nói hay không.
  • Bước 4: Sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất, làm thủ tục mua bán và thế là bạn đã bán được con laptop cũ với một mức giá như ý.
Laptop Bình Dương chuyên thu mua laptop cũ giá cao tại Bình Dương và các tỉnh thành đông nam bộ.
Chúng tôi chuyên thu mua các loại laptop: 
  • Thu mua laptop cũ bị hỏng, rơi vào nước, bể màn hình, hư main không sử dụng được giá cao.
  • Thu mua laptop cũ còn hoặc hết bảo hành...
  • Thu mua tất cả các dòng laptop đã qua sử dụng: từ core i7, i5, i3, core 2,...
  • Thu mua laptop cũ tại các cơ quan, tổ chức và trường học,... giá cao.
  • Thu mua các linh kiện của laptop khi không có nhu cầu sử dụng tới,…

Quý Khách có laptop cũ cần bán thì hãy đến với Laptop Bình Dương để được thu mua với giá cao nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline: 0984.270.270 Mr.Thắng, đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.
Laptop Huỳnh Gia – Một Thương Hiệu – Triệu niềm tin
Trân trọng !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét