Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Laptop MSI GF63 - I5 9300H| Ram 8G| M2 512G| Nvidia GTX-1050TI| LCD 15.6 FHD IPS

Laptop MSI GF63 - Siêu phẩm tuyệ vời, là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho dân game online, đồ họa, dựng phim,...Dòng laptop gaming MSI luôn không để cho người dùng phải thất vọng và cực kỳ ấn tượng với tone màu đỏ - đen đặc trưng gaming tương phản nổi bật. Hôm nay, hãy cùng Laptop Bình Dương khám phá con laptop gaming MSI GF63 này nhé.

Laptop MSI GF63

Qua mỗi phiên bản, logo Dragon gaming của MSI cũng thay đổi diện mạo ngày càng hấp dẫn hơn. Trước đây "khiên rồng" MSI là một logo thiết kế nguyên khối liền, thì ở phiên bản MSI GF63 đã được thiết kế lại như một biểu tượng được khắc chìm tinh tế. Màu đỏ logo tạo điểm nhấn tượng phản sáng - tối với thân máy được làm bằng kim loại sơn màu đèn mờ, cùng với vân dọc có thể nhìn thấy gây ấn tượng cứng cáp và đầy sức mạnh.

Hoàn toàn thiết kế theo hướng classic ở ngoại hình tổng quan, ngoài logo Rồng MSI màu đỏ đặt ở vị trí chính giữa tạo tương phản thì toàn bộ thân máy là một màu đen. Đây là một hướng thiết kế đã và đang được rất nhiều game thủ ưa thích do toát lên được sự cứng cáp nguyên khối đồng thời không có những chi tiết "thừa".

Ở phía trong, bàn phím đậm chất gaming của MSI là một điểm nhấn ngược lại hoàn toàn với Logo Rồng phía ngoài. Với diện tích trải rộng, ký tự màu đỏ cùng viền từng phím bấm cũng có màu đỏ, sự tương phản của màu sắc đỏ-đen được tổng hợp từ nhiều chi tiết nhỏ tạo cho game thủ một trải nghiệm "rực lửa", nhất là khi đang đắm chìm trong thế giới game.
Laptop MSI GF63
Ấn tượng về cấu hình mà đặc biệt là CPU cũng làm thoả mãn game thủ như ấn tượng từ ngoại hình: Intel Core i5 - 9300H 6 nhân 12 luồng, mức xung boost tối đa rất cao lên tới 4.1Ghz. Với sức mạnh từ CPU này, không chỉ giải quyết được nhu cầu sử dụng đa tác vụ mà còn có thể tăng số khung hình/giây trong game một cách đáng kể, song hành cùng với GPU 1050Ti tiêu chuẩn cho gaming. RAM được cấu hình sẵn 1 thanh 8GB DDR4 bus 2666, nếu vẫn là chưa đủ, chúng ta có thể đầu tư thêm 1 thanh RAM nữa ở khe cắm còn lại có sẵn của MSI GF63 8RD-221VN. Tương ứng với đó, việc đầu từ 128GB dung lượng SSD M.2 NVMe tốc độ cao cùng với HDD 1TB có số vòng quay 7200 RPM là một chi tiết gây ấn tượng mạnh nữa mà Gaming Laptop MSI GF63 8RD-221VN (i5 - 9300H) mang lại.

Bên cạnh đồ hoạ rời NVIDIA Geforce GTX 1050Ti, để tiết kiệm điện năng khi sử dụng nhu cầu di động, máy có thêm GPU tích hợp Intel UHD Graphics 630 để sử dụng khi không chơi game hay tải các tác vụ nhẹ. Máy có độ dày đáng kể theo thiết kế gaming để đặt các ống đồng dẫn nhiệt bên trong và thoát nhiệt ra bên ngoài nhờ sự hỗ trợ thêm của các quạt tản nhiệt. Khe tản nhiệt được đặt ở cạnh trái và phía sau máy, đảm bảo cho việc không khí nóng sẽ không bị thổi vào vị trí người sử dụng.

Tuy là gaming laptop nhưng khối lượng rất ấn tượng: chỉ 1,9kg. Với khối lượng này game thủ có thể di chuyển đường dài hay nhiều ngày mà vẫn luôn thoải mái. Đây cũng là một thông số vô cùng hấp dẫn game thủ đối với một laptop chơi game cấu hình mạnh đến từ MSI gaming.
Gaming Laptop MSI GF63

Với những thông tin cực kỳ ấn tương nêu trên, chắc hẳn nhiều bạn ao ước được sở hữu một con Gaming Laptop MSI GF63 phải không nào?

Bạn có tham khảo qua giá bán Gaming Laptop MSI GF63 mới chưa? Xin chia sẻ với các bạn là giá mua mới hiện nay của Gaming Laptop MSI GF63 giao động khoảng 24 triệu đồng (không phải ai cũng trang bị được đúng không nào?)

Nếu bạn đang "hẻo" về kinh tế nhưng vẫn muốn sở hữu 1 con Gaming Laptop MSI GF63 thì phải làm sao? Hãy đến ngay Laptop Bình Dương (Laptop Huỳnh Gia) chúng tôi chuyên mua bán các loại laptop đã qua sử dụng và tất nhiên là có cả dòng Gaming Laptop MSI GF63 để cho các bạn trải nghiệm.

Giá bán Laptop MSI GF63 tại cửa hàng Laptop Bình Dương

Giá bán Gaming Laptop MSI GF63 trên thị trường hiện nay giao động khoảng 24.000.000đ nhưng đến với Laptop Bình Dương bạn sẽ sở hữu Gaming Laptop MSI GF63 với giá chỉ 17.200.000đ, bạn sẽ tiết kiệm được gần 6.000.000đ để sử dụng cho những việc khác.
Quá hấp dẫn và rất đáng rút hầu bao để sở hữu Gaming Laptop MSI GF63 phải không các bạn!

Và đặc biệt hơn nữa, khi quý khách hàng đến mua Gaming Laptop MSI GF63 tại cửa hàng Laptop Bình Dương, quý khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi như sau:
  • Tặng balo laptop, túi chống sốc.
  • Lót chuột, chuột không dây.
  •  Bảo hành phần mềm vĩnh viễn.
  •  Bảo hành phần cứng 3 - 6 tháng.
  •  Sử dụng trong 30 ngày, không hài lòng đổi máy khác không phải bù tiền.
  • Sau bảo hành nếu máy bị sự cố, hỗ trợ 20% chi phí sửa chữa.

Một lần nữa, Laptop Bình Dương xin chia sẻ thông số kỹ thuật của Gaming Laptop MSI GF63

  • CPU: Intel Correl I5 9300H
  • RAM: 8G, DDR4
  • Ổ cứng: M2, 512G Sata
  • Màn hình: 14" ( 1920 x 1080), FHD IPS
  • Card màn hình: Intel HD 630 or Nvidia GTX-1050TI
  • Cổng kết nối: LAN : 10/100 Mbps, WIFI : 802.11 ac , USB ,Blutool, HDMI, USB 3.0
  • Hệ điều hành: Win 10
  • Thiết kế: Vỏ nhôm

Quý khách có nhu cầu về các dịch vụ của Laptop Huỳnh Gia xin liên hệ:  LAPTOP HUỲNH GIA – CÁC GIẢI PHÁP VỀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Trụ sở chính: 224, đường Cách mạng tháng 8, khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0947.27.05.86 – SMS/Zalo
Email: laptophuynhgia86@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét